Làm Đẹp

6 loại sữa rửa mặt từ Pháp được yêu thích nhất

Trên thị trường rộng lớn hiện nay, sữa rửa mặt của nước Pháp thơ mộng luôn là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tìm mua. Cùng Aaa Jeans tham khảo 6 dòng sản phẩm rửa mặt Pháp được yêu thích qua bài viết dưới đây nhé!

Nội dung

1. Sữa rửa mặt L’Oréal White Perfect

2. La Roche Posay Effaclar

3. Orlane Dema Mousse

4. Gel rửa mặt Uriage Hyseac Gel Nettoyant

5. Ducray Keracnyl Gel Moussant Foaming

6. Sữa rửa mặt Calliderm

Đối với bất kỳ ai muốn có một làn da đẹp, sản phẩm rửa mặt chuyên dụng là không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da bởi nó giúp làm sạch sâu bên trong da và tạo điều kiện để dưỡng chất thẩm thấu cho các bước tiếp theo. Đặc biệt, các dòng  rửa mặt đến từ Pháp đã luôn nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin dùng.

1. Sữa rửa mặt L’Oréal White Perfect

L’Oréal – Thương hiệu mỹ phẩm được thành lập năm 1909 tại Pháp. Nhãn hàng này sản xuất đa dạng sản phẩm chăm sóc da hay trang điểm, làm tóc và được phân phối tại khắp các hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Sữa rửa mặt L’Oréal White Perfect

L’Oréal White Perfect với thành phần từ vitamin C và tinh thể đá tourmaline, giúp ngăn ngừa tình trạng sạm da, giảm thâm nám, làm sáng da. Potassium hydroxide và lauric acid sẽ cân bằng và duy trì độ pH hợp lý trên da.

Ngoài ra, để cấp ẩm cho da, tránh tình trạng khô ráp sau khi sửa mặt thì sữa rửa mặt còn được bổ sung thêm glycerin và một số thành phần như myristic acid và stearic acid hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm.

Theo đó, da được đẩy lùi bụi bẩn, bã nhờn bám dính giúp bề mặt da thông thoáng, ngăn ngừa mụn xuất hiện. Sử dụng lâu dài bạn sẽ thấy nâng tông da, giảm tình trạng thâm nám, sạm da. Làn da trở nên mịn màng và đều màu hơn.

Dòng rửa mặt này phù hợp với làn da dầu và da hỗn hợp. Nếu làn da bạn nhạy cảm và mụn thì không nên dùng vì có thể xảy đến tình trạng kích ứng.

Giá thành hiện nay khoảng 99.000 đồng.

2. La Roche Posay Effaclar

La Roche Posay được biết tới là thương hiệu uy tín hàng đầu của Pháp. Hãng nổi tiếng với các dòng dược mỹ phẩm lành tính, an toàn cho da nên được tin dùng ở nhiều quốc gia. Đặc biệt, đây còn là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn lừng danh L’Oréal và được thành lập vào năm 1945.

La Roche Posay Effaclar

Thành phần chính của sữa rửa mặt La Roche Posay là nước khoáng thiên nhiên chứa hoạt chất PCA. Đây là chất có khả năng làm mềm và chăm sóc da, giảm thiểu tình trạng kích ứng trên da. Ngoài ra nó có hoạt chất zinc pidolate sẽ loại bỏ lượng dầu thừa và sát khuẩn. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn hay chất tạo màu, paraben và có độ pH 5.5 nên tuyệt đối an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất.

La Roche Posay Effaclar giúp giảm thiểu tình trạng tiết dầu, bã nhờn trên da, đem đến làn da thông thoáng và giảm dần mụn. Đồng thời, sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn cùng các tạp chất gây hại cho da và đem đến một làn da mềm mịn hơn, sạch sâu hơn.

Giá tham khảo từ 540.000 đồng. (400ml)

3. Orlane Dema Mousse

Orlane Dema Mousse

Được thành lập năm 1947, Orlane là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp. Tại Việt Nam, sản phẩm của Orlane được đông đảo phái đẹp sở hữu vì chất lượng tốt và đảm bảo độ an toàn cho da.

Trong sữa rửa mặt Orlane có thành phần chính là nước và glycerin tác dụng hỗ trợ cấp ẩm cho da. Thêm vào đó alcohol denat giúp tăng khả năng kháng khuẩn. Capric triglyceride giảm tình trạng nhờn, rít trên da mặt. Thành phần cetearyl alcohol lành tính hỗ trợ làm mềm mịn da.

Orlane Dema Mousse tạo hàng rào bảo vệ da tránh xa các tác nhân xấu, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, nhờ đó đem đến một làn da sạch sâu, thông thoáng. Da được cung cấp đủ ẩm hạn chế tình trạng khô, bong tróc sau khi dùng và trả lại một làn da tươi tắn, hồng hào.

Rửa mặt Orlane được khuyên dùng cho da hỗn hợp thiên dầu và thiên khô.

Giá tham khảo khoảng 1.400.000 đồng.

4. Gel rửa mặt Uriage Hyseac Gel Nettoyant

Gel rửa mặt Uriage Hyseac Gel Nettoyant

Cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới, Uriage được thành lập năm 1992. Dòng sản phẩm của hãng có nguồn gốc từ nước khoáng tinh khiết trên 2000 năm. Với công dụng chuyên hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, Uriage được đông đảo người tin dùng từ trẻ em đến người lớn.

Uriage Hyseac Gel Nettoyant với thành phần chính là nước khoáng Uriage giúp làm sạch sâu và giữ ẩm cho làn da. Sản phẩm được chiết xuất từ liễu hoa anh đào sẽ hỗ trợ điều tiết và cân bằng lượng bã nhờn, ngăn ngừa mụn xuất hiện. Ngoài ra hoạt chất piroctone olamine hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ bên trong và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.

Gel rửa mặt giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc…cho da mềm mịn. Ngoài ra, da cũng được cung cấp lượng collagen cần thiết, săn chắc, khỏe mạnh hơn và làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm phù hợp cho da mụn và da dầu.

Giá tham khảo: Khoảng 290.000 đồng. (150ml)

5. Ducray Keracnyl Gel Moussant Foaming

Ducray Keracnyl Gel Moussant Foaming

Đến từ Ducray nổi tiếng thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Pierre Fabre của Pháp, thương hiệu được thành lập từ năm 1930 với hơn 60 sản phẩm chăm sóc cho da và tóc. Nó phù hợp với mọi loại da và được mọi đối tượng khách hàng trên thế giới tin dùng.

Sữa rửa mặt Ducray Keracnyl Gel Moussant Foaming chiết xuất từ trái cọ lùn giúp hỗ trợ kiểm soát bã nhờn và khả năng kháng khuẩn từ lá đào kim cương. Ngoài ra, hoạt chất độc quyền Prohydrine và Glycerin đồng thời cấp ẩm, giảm trình trạng căng và khô ráp da. Đây là dòng sản phẩm vô cùng lành tính, không chứa xà phòng hay paraben.

Sử dụng Keracnyl Gel Moussant Foaming sẽ giúp da sạch sâu, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn xuất hiện trên da mặt. Kết quả là một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Sản phẩm dành cho da mụn và da dầu.

Giá tham khảo: Khoảng 400.000 đồng. (200ml)

6. Sữa rửa mặt Calliderm

Sản phẩm rửa mặt Calliderm

Calliderm nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp cho phái nữ như nước tẩy trang, rửa mặt, xịt khoáng, sữa tắm… Nhờ chất lượng đảm bảo mà tại Việt Nam, các dòng sản phẩm của Calliderm được khách hàng tin dùng. Trong đó không kể không kể tới dòng rửa mặt của Calliderm.

Với thành phần vitamin E, vitamin A, sữa rửa mặt giúp làm sáng và duy trì ẩm cho da, tăng độ đàn hồi nhưng không gây cảm giác căng da sau khi dùng. Thành phần cực an toàn và lành tính vì không chứa paraben cũng như màu tổng hợp, phòng ngừa tình trạng kích ứng.

Sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, cung cấp ẩm cho da vừa đủ để làn da săn chắc và tươi trẻ hơn. Thêm vào đó, nó hỗ trợ lấy sạch bụi bẩn, hay bã nhờn, ngăn ngừa mụn xuất hiện. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo dao động khoảng 130.000 đồng. (500ml)

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt an toàn, hiệu quả đến từ các thương hiệu của Pháp thì hãy tham khảo 6 sản phẩm trên nhé!

Bình Luận