Cẩm Nang Thời Trang

Bật mí tuyệt chiêu chọn chân váy cho người béo bụng

Hiện nay vấn đề nan giải nhiều chị em phụ nữ gặp phải là phần eo kém thon gọn và phần bụng có mỡ thừa. Điều này khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin khi lựa chọn trang phục đặc biệt là các chị em công sở khi lựa chọn chân váy đi làm. Nhưng nay các chị em có vòng eo kém chuẩn không phải đau đầu lựa chọn trang phục nữa đâu! Bài viết dưới đây Aaa Jeans chia sẻ tuyệt chiêu kinh điển chọn chân váy cho người béo bụng.

Nội dung:

  1. 1. Những dáng chân váy nào dành cho người béo bụng?

1.1. Chân váy chữ A truyền thống

1.2. Chân váy xòe cạp cao

1.3. Chân váy nhún eo

1.4. Chân váy xòe xếp ly

  1. Những người béo bụng không nên lựa chọn dáng chân váy như thế nào?

2.1. Chân váy bó sát

2.2. Chân váy có nhiều chi tiết

  1. Màu sắc nào phù hợp với chân váy dành cho người béo bụng?
  2. Lựa chọn chất liệu chân váy dành cho người béo bụng

  1. Những dáng chân váy nào dành cho người béo bụng?

Những chị em có vòng eo to, bụng mỡ đã cảm thấy thiếu tự tin rồi mà lại va ngay phải em váy phản chủ phô toàn bộ khuyết điểm của bản thân thì còn gì buồn hơn phải không ạ. Dưới đây là vài dáng chân váy gợi ý cho chị em có vòng eo to, bụng mỡ.

1.1. Chân váy chữ A truyền thống

Từ cổ chí kim kiểu dáng em váy chữ A truyền thống này là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chị em đặc biệt là các cô nàng có thân hình quá khổ hoặc có vòng eo kém chuẩn.

Với kiểu dáng xuông xòe tự nhiên em váy này giúp chủ nhân che bớt các khuyết điểm bụng mỡ, đùi to.

Kiểu dáng này mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, che đi các khuyết điểm cơ thể mang lại cho người mặc cảm giác tự tin, thanh lịch, hút mắt người nhìn.

Ưu điểm của em váy chữ A này là các nàng thỏa sức mix cùng với nhiều item khác như áo thun hoặc áo sơ mi đều rất thời thượng, tuyệt vời, thanh lịch và cho cảm giác luôn tự tin. Kiểu dáng váy chữ A này là Chân váy người béo bụng nên lựa chọn đầu tiên.

Lưu ý nhỏ cho các nấm lùn khi lựa chọn em này là đừng chọn váy quá dài hoặc quá to sẽ khiến cho người mặc cảm giác nặng nề, khó di chuyển. nên lựa chọn độ dài, độ to của váy phù hợp.

1.2. Chân váy xòe cạp cao

Một trong những thiết kế chân váy dành cho người béo bụng không thể bỏ qua đó là dáng chân váy xòe cạp cao. Không chỉ giúp che đi khuyết điểm eo to, bụng mỡ mà nó còn hack dáng cho các nấm lùn với phần cạp cao giúp đánh lừa thị giác trông nàng cao và thanh mảnh hơn.

Có thể nói đây là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua khi lựa chọn trang phục dành cho các nàng béo bụng.

Kiểu dáng dễ mặc lại thoải mái sẽ giúp bạn trở nên tự tin, thanh lịch và cuốn hút hơn.

1.3. Chân váy nhún eo

Em chân váy nhún eo sẽ che đi phần eo to khuyết điểm kém sang của bạn. Với thiết kế phần eo nhún sang chảnh không những giúp cho người mang che đi toàn bộ khuyết điểm cơ thể mà còn cho người nhìn thấy phong cách chọn đồ của bạn thật có gu thẩm mỹ.

Ưu điểm của em này là dễ mặc, dễ phối đồ phù hợp đi làm, đi chơi,.. kiểu dáng này đơn giản nhưng vô cùng đa năng phù hợp với mọi đối tượng giúp người mặc cảm giác tự tin, thoải mái, trẻ trung năng động.

Những người béo bụng không nên bỏ qua item này trong tủ đồ vì nó là một trong những mẫu thời trang công sở tuyệt vời nhất nên lựa chọn. Với thiết kế này các nàng có thể thỏa sức mix cùng áo thun, áo sơ mi, áo kiểu,.. phối hợp cùng snacker hay các mẫu cao gót cũng khá phù hợp đều mang lại cảm giác sang xịn mịn đẹp khó chê. Đây là mẫu chân váy dành cho người béo bụng tuyệt vời.

1.4. Chân váy xòe xếp ly

Những cô nàng béo bụng không thể bỏ qua item này đâu ạ. Dáng váy xòe xếp ly không chỉ che khuyết điểm là béo bụng mà em này còn cực hack dáng, hack tuổi cho các nàng nhé. Tủ đồ của các nàng mà thiếu em váy xòe xếp ly thì quả là một thiếu sót của thời trang ạ.

Không phải bàn đến độ nữ tính, nhu mì của item này. Lựa chọn thiết kế trên gối vừa xinh đẹp, năng động, cá tính còn có một độ sexy khiến người đối diện khó rời mắt. Và đặc biệt che được toàn bộ khuyết điểm cơ thể bụng mỡ, eo kém chuẩn. Ngại ngần gì mà không bỏ vào giỏ hàng và thanh toán ngay ạ.

Ngoài những dáng váy đã được chia sẻ ở trên thì các nàng bụng mỡ, eo to cũng có thể tham khảo thêm vài dáng váy như: váy dáng peplem, váy xòe xếp ly, váy xòa có nếp, váy đuôi cá,… Các nàng béo bụng hãy lựa chọn những dáng váy tối giản sẽ giúp các nàng che đi các khuyết điểm cơ thể một cách tối ưu nhất mà vẫn cho người nhìn cảm giác thanh lịch, sang xịn.

Vì sao những người béo bụng, eo to nên chọn những dáng váy như trên. Vì những dáng váy này tạo ảo giác cho người nhìn một thân hình thon gọn che đi các khuyết điểm vốn có tạo sự duyên dáng, thanh lịch.

  1. Những người béo bụng không nên lựa chọn dáng chân váy như thế nào?

2.1. Chân váy bó sát

Các nàng có khuyết điểm về phần eo to, bụng mỡ nên tránh lựa chọn nhưng chiếc chân váy ôm sát cơ thể sẽ khiến cho chiếc váy của mình trở thành vật phản chủ khiến mọi khuyết điểm của bản thân phô rõ.

2.2. Chân váy có nhiều chi tiết

Cũng như chân váy ôm sát cơ thể thì bạn cũng không nên lựa chọn những chiếc chân váy quá nhiều chi tiết, diêm dúa quá đà sẽ khiến cho phần eo to càng trở nên đồ sộ kém sang.

Đồng thời khi lựa chọn chân váy các nàng hãy lấy size phù hợp với cơ thể không nên lựa chọn size quá to hoặc quá nhỏ sẽ khiến cho người mang kém thanh lịch cũng như không thoải mái và tự tin.

  1. Màu sắc nào phù hợp với chân váy dành cho người béo bụng?

Phải công nhận ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế cho chân váy thì lựa chọn màu sắc và họa tiết của sản phẩm cũng cần đặc biệt lưu ý. Chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp cải thiện khuyết điểm đáng kể cho người mặc. Những người béo bụng nên lựa chọn những gam màu tối như đen, xanh đen, tím than, nâu, … giúp đánh lừa thị giác cho cảm giác trông thon gọn, minhon, giúp người nhìn tránh tập trung vào các khuyết điểm của cơ thể.

Những người béo bụng có khuyết điểm vùng eo nên tránh các gam màu sáng và đặc biệt nên tránh mặc màu trắng gam màu này sẽ khiến cơ thể bạn lộ rõ và các khuyết điểm sẽ dễ dàng trông thấy.

  1. Lựa chọn chất liệu chân váy dành cho người béo bụng.

Các nàng béo bụng, eo to nên lựa chọn chân váy có các chất liệu co dãn một chút để tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển, vận động, tung tăng không lo gò bó, khó chịu.

Không nên lựa chọn những kiểu váy có chất liệu cứng, mỏng sẽ gây mất tự tin, di chuyển vận động sẽ gây khó khăn, dễ bị lộ phần khuyết điểm của cơ thể đồng thời khả năng cao gây ra tai nạn éo le khi mặc.

Các nàng thơ bụng mỡ, eo to đừng nghĩ rằng bản thân có nhiều khuyết điểm là không thể mặc đồ đẹp các nàng hãy áp dụng chia sẻ nhỏ trên từ Aaa Jeans để ngưng tự ti và thật sự tự tin, tỏa sáng, phong độ, sang chảnh, thanh lịch trên mọi nẻo đường, mọi mặt trận nhé.

Để có thêm nhiều tuyệt chiêu siêu đỉnh chọn đồ, mix đồ,.. các nàng truy cập xem thêm tại Aaa Jeans

Bình Luận