Kinh Nghiệm Mua Sắm

Top 4 lăn khử mùi Đức không nên bỏ qua trên thị trường

Mùi cơ thể là 1 vấn đề rất thường gặp, nhất là trong thời tiết nóng bức. Những sản phẩm như lăn khử mùi sẽ giúp bạn tiết chế những ảnh hưởng của nó. Những thương hiệu chăm sóc cơ thể của Đức luôn được đánh giá cao về chất lượng. AAA JEANS sẽ giới thiệu cho bạn 4 thương hiệu lăn khử mùi Đức được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Nội dung
Thương hiệu Nivea Extra Whitening
Thương hiệu lăn khử mùi nữ Adidas
Thương hiệu lăn khử mùi Balea Deodorant Sensitive
Thương hiệu lăn khử mùi Bettina Barty Musk

Thương hiệu Nivea Extra Whitening

Lăn khử mùi Nivea là một thương hiệu đến từ Đức, thuộc tập đoàn Beier AG. Đây là thương hiệu mỹ phẩm có độ phủ sóng toàn cầu nhờ cung cấp các sản phẩm trang điểm, dưỡng da, dưỡng thể như son, kem chống nắng,… và lăn khử mùi nổi tiếng trên toàn thế giới. Hơn 30 dòng lăn, xịt khử mùi khác nhau nhưng dòng Nivea Extra Whitening được các chị em đặc biệt yêu thích vì những lý do sau:

  • Thiết kế dạng chai lăn truyền thống với chất liệu thuỷ tính. Dạng chai nhỏ gọn rất dễ sử dụng, cầm chắc tay.
  • Thành phần trong lăn khử mùi Nivea Extra Whitening được chọn lọc rất kỹ càng và khắt khe nên loại lăn khử mùi này hướng tới là mọi loại da, mọi độ tuổi.
  • Chứa các thành phần nổi bật là vitamin E, vitamin C, B6,.. được chiết xuất từ cam thảo.
  • Các thành phần như vitamin K, kali từ tinh dầu bơ, các chiết xuất từ ngọc trai giúp làm trắng da, mờ thâm và nuôi dưỡng làn da dưới cánh tay mềm mại, hiệu quả.
  • Mùi hương thoang thoảng, dễ chịu, không quá nồng. Khả năng ngăn mùi cơ thể tốt, có thể kéo dài liên tục trong 1 ngày.

Thương hiệu lăn khử mùi nữ Adidas

Lăn khử mùi nữ Adidas đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới

Adidas luôn là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích thể thao. Không chỉ là một thương hiệu thời trang thể thao uy tín như quần áo, giày dép hay các dụng cụ thể thao, Adidas còn phát triển một số nhãn hiệu hương thơm độc đáo và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Một trong số đó là sản phẩm lăn khử mùi nữ Adidas 6in1. Những ưu điểm nổi bật của Adidas có thể kể đến như:

  • Thành phần bao gồm aluminium chlorohydrate, allantoin,… cùng công thức đột phá giúp loại bỏ mùi cơ thể, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi, đem đến cảm giác tươi mới, sảng khoái.
  • Sản phẩm dùng được cho mọi loại da, kể cả những vùng da bị nhạy cảm, kích ứng,…
  • Mùi hương dịu nhẹ. tươi mát, khử mùi trong suốt 48 giờ đồng hồ.

Thương hiệu lăn khử mùi Balea Deodorant Sensitive

Balea Deodorant Sensitive tiêu diệt đến 96% vi khuẩn gây mùi

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của nội địa Đức, Balea là các tên không thể bỏ qua. Được thành lập từ năm 1995, Balea đã đạt được thứ hạng cao trong giới làm đẹp và được các chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá cao. Mong muốn mang đến vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, các sản phẩm của Balea không ngừng phát triển, mở rộng như kem trị nám, sữa rửa mặt, dầu gội, lăn nách,…

Balea Deodorant Sensitive có các thành phần như aqua, aluminum chlorohydrate, ethylhexylglycerin,…. Balea Deodorant Sensitive được đánh giá là mang các ưu điểm sau:

  • Không chứa cồn.
  • Sản phẩm của Balea Deodorant giảm đến 96% vi khuẩn gây mùi, ngăn chặn các tác nhân gây nên ‘viêm cánh’.
  • Chứa nhiều khoáng chất perlite – một chất hấp thụ mồ hôi mạnh mẽ, giúp vùng da dưới cánh tay nhanh khô, mang lại cảm giác mềm mại trên da.

Hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên và không ảnh hưởng đến mùi nước hoa. Cùng với đó là độ khử mùi kéo dài trong 24 giờ đồng hồ, giúp chị em phụ nữ và cánh mày râu tự tin trong giao tiếp.

Thương hiệu lăn khử mùi Bettina Barty Musk

Bettina Barty là dòng sản phẩm của công ty Straub Cosmetic đến từ Đức. Những sản phẩm mà nhãn hiệu này muốn hướng đến là để chăm sóc da và cơ thể, với giá cả phải chăng và phục vụ cho nhu cầu hằng ngày. Những lý do nên lựa chọn Bettina Barty Musk:

  • Có khả năng diệt các vi khuẩn gây nên mùi hôi, tác nhân viêm cánh và chống mồ hôi hiệu quả.
  • Với các thành phần chuyên biệt như aqua sodium laureth surface, chloride citric acid, hexyl cinnamal,…
  • Sản phẩm còn làm sạch và giữ cho da khô dễ chịu.

Nhờ tích hợp với chiết xuất hương hoa, sản phẩm có mùi hương chuyên sâu riêng biệt của thương hiệu, tinh tế, nhẹ nhàng và hài hòa. Độ khử mùi liên tục trong 24 giờ, giúp bạn thơm ngát sau cả ngày dài.

Trên đây là 4 thương hiệu lăn khử mùi Đức được yêu thích tại Việt Nam. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

 

Bình Luận