Kinh Nghiệm Mua Sắm

Top 4 thương hiệu kẹo dẻo Thái Lan yêu thích nhất hiện nay

Các loại bánh kẹo ngoại nhập luôn là món ăn khoái khẩu của trẻ em Việt Nam. Đặc biệt là những loại thực phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan rất phổ biến trên thị trường. Trong số, AAA JEANS muốn giới thiệu cho bạn 4 thương hiệu kẹo dẻo, kẹo mềm Thái lan rất được lòng người tiêu dùng về cả chất lượng  và hương vị thơm ngon. 

Nội dung

1. Thương hiệu kẹo dẻo Thái lan Jelfy của Pacific Trading
2. Thương hiệu kẹo mềm Malai Thai
3. Thương hiệu kẹo dẻo Jongkol của công ty OrChid Foods Co
4. Thương hiệu kẹo dẻo, kẹo mềm Thái lan Kingdom Jelly

Thương hiệu kẹo dẻo Thái lan Jelfy của Pacific Trading

Kẹo dẻo Jelfy được sản xuất bởi Sino – Pacific Trading – một công ty Thái Lan – và tới nay đang rất được yêu thích tại Việt Nam. Kẹo mềm, có hình thù các con thú ngộ nghĩnh và đa sắc màu, không quá ngọt và có mùi trái cây rất thơm và dễ ăn. Khi ăn kẹo và quan sát, chúng ta có thể cảm giác như cả vườn thú như được thu nhỏ và gói gọn trong túi kẹo này vậy.

Thương hiệu kẹo mềm Malai Thai 

Kẹo dẻo Malai Thai là 1 trong những thương hiệu kẹo dẻo, kẹo mềm Thái Lan được yêu thích nhất. Thành phần của nó gồm nhiều hương vị đặc biệt như khoai môn, bắp, trà xanh, dâu. Khác với loại kẹo mềm thông thường, Malai Thai có hình thù như một viên mochi mềm mại với lớp nhân đẹp mắt bên trong, tạo ra một trải nghiệm cực kì thú vị khi thưởng thức.

Thương hiệu kẹo dẻo Jongkol của công ty OrChid Foods Co

Jongkol được Công ty OctChild Foods Co., Ltd Thái Lan sản xuất và cho ra mắt, với hình thức cực kỳ đáng yêu hình những xiên kẹo nhiều màu rực rỡ. Kẹo gồm nhiều hương vị như việt quất, cam, dứa, táo, vải,.. và có nhiều màu theo từng loại hương vị hoa quả, bên ngoài được phủ một lớp đường mỏng tạo cảm giác vui nhộn khi ăn.

Thương hiệu kẹo dẻo, kẹo mềm Thái lan Kingdom Jelly

M – Sugar Limited Partnership đã rất sáng tạo khi tạo ra thương hiệu kẹo Kingdom Jelly với thiết kế bao bì hình chiếc ô xinh xắn, tạo sự thu hút đối với những bạn nhỏ. Kẹo gồm những khối vuông nhiều màu sắc, đại diện cho màu của từng loại hoa quả như dâu, xoài,..

Trên đây là những thương hiệu kẹo dẻo, kẹo mềm Thái lan rất được yêu thích trên thị trường Việt Nam. Những sản phẩm này đều mang lại hương vị thơm ngon và khó quên. Hãy trải nghiệm để cảm nhận thêm về mùi vị của nó nhé. 

Bình Luận