Các mẫu chân váy xếp ly dài là xu hướng thời trang đang được các chị em phụ nữ yêu chuộng. Bởi sự biến hóa liên tục trong phong cách và không gây nhàm chán. Sở hữu những nếp gấp theo chiều dọc, chân váy xếp ly có khả năng “kéo dài” đôi chân. Chúng sẽ giúp vóc dáng của bạn trở nên thon thả hơn, duyên dáng. Thật kỳ diệu phải không? Vậy chân váy xếp ly dài phối với áo gì? Và phối như thế nào để giúp bạn nâng cao gu thời trang của mình. Cùng tham khảo bài viết sau để không bỏ lỡ tips phối đồ cực chuẩn nhé!

NỘI DUNG CHÍNH

  1. Áo sơ mi mix với chân váy xếp ly dài
  2. Phối với áo hai dây quyến rũ
  3. Áo sát nách dáng ôm kết hợp với chân váy xếp ly dài
  4. Ăn gian chiều cao với áo croptop
  5. Thoải mái mix áo phông và chân váy xếp ly dài
  6. Một chút quyến rũ nhẹ nhàng với áo trễ vai
  7. Áo len ấm áp và thời trang khi mix cùng chân váy xếp ly dài
  8. Áo dạ dài phối cùng chân váy xếp ly mang phong cách thời thượng

1. Áo sơ mi mix với chân váy xếp ly dài

Sơ mi denim tuy mang vẻ cá tính nhưng khi phối cùng chân váy trắng nhẹ nhàng, outfit của bạn sẽ cân bằng hơn. Ngoài những items chính, bạn cũng nên chú ý đến phụ kiện kèm theo để trông thật fashion. Ví dụ như một đôi cao gót tone hồng rực rỡ sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc trong concept này.

áo sơ mi và chân váy xếp ly dài

Sơ mi trắng xưa nay luôn dễ tính với tất cả những kiểu trang phục và màu sắc khi kết hợp. Tuy nhiên, Aaa Jeans vẫn muốn gợi ý bạn một chiếc chân váy xếp ly màu nâu sang trọng với chất vải lụa mềm mại. Với outfit này đừng quên phối cùng một đôi giày cao gót đế vuông cùng tone màu với váy để tổng thể thật hài hòa. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm túi xách gam đỏ nổi bật để tạo điểm nhấn cho bản thân.

2. Phối với áo hai dây quyến rũ

Bạn có thể chọn một chiếc áo với họa tiết nhỏ kết hợp với chân váy xếp ly và túi xách cùng tone nền để trông thật hài hòa. Tuy nhiên, đừng khiến bản thân bị chìm nghỉm trong tổng thể với một màu đơn điệu. Hãy match với một đôi giày cao gót màu đỏ nổi bật để trang phục có điểm nhấn hơn.

áo 2 dây quyến rũ

Một gợi ý khác bạn cũng có thể áp dụng cho những lần “lên đồ” sắp tới là áo 2 dây màu trắng tinh khôi. Những items bạn có thể kết hợp cùng là chân váy xếp ly dài, túi xách và đôi cao gót màu nude. Với những màu đơn sắc có thể khiến bạn nghĩ rằng chúng quá nhạt nhòa và đơn điệu. Nhưng không hẳn là vậy. Chiếc áo 2 dây cùng vòng cổ gam trắng chính là điểm nhấn tinh tế của bạn.

3. Áo sát nách dáng ôm kết hợp với chân váy xếp ly dài

Bạn đã thử một chiếc váy xếp ly dài chất liệu da chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chóng list chúng vào danh sách mua sắm sắp tới. Bởi nó sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị cho bạn đấy.

áo ôm sát nách phối cùng chân váy xếp ly dài

Bạn có thể chọn chân váy xếp ly da nâu và mix kèm items khác cùng tone để tạo sự đồng nhất. Một chiếc áo ôm sát nách tone nâu da nhẹ nhàng kết hợp túi xách da nâu cùng sắc độ với chân váy sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Để concept có điểm nhấn hơn, bạn có thể chọn một chiếc áo ôm màu đỏ sọc caro. Buộc ngang eo là thắt lưng da nâu nổi bật.

4. Ăn gian chiều cao với áo croptop

Nếu chân váy dài khiến bạn cảm thấy hơi “tiêu tốn” chiều cao của mình thì hãy note ngay chiếc áo croptop vào tủ đồ. Áo croptop không chỉ ăn gian chiều cao hiệu quả mà còn giúp bạn khoe nhẹ vòng eo thon gọn của mình.

chân váy xếp ly dài và áo croptop

Một chiếc áo croptop trắng tuy đơn giản nhưng sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần diện đầu tiên. Bạn có thể chọn một concept tươi sáng, trẻ trung với gam màu trắng và màu hồng pastel. Hoặc có thể lựa chọn chân váy gam hồng tím sẫm màu. Với outfit này, bạn có thể chọn một đôi giày đế bệt và túi xách tone đen để tăng sự ấn tượng cho mình. Tuy có khá nhiều gam màu tối nhưng nó sẽ không làm bạn bị chìm nghỉm. Bởi sự cứu cánh và cũng là điểm nhấn chính của áo croptop trắng tinh khôi.

5. Thoải mái mix áo phông và chân váy xếp ly dài

Áo phông luôn bị gắn mác cho sự đơn điệu, nhàm chán nhưng nếu chúng ta biết cách phối chúng với những items phù hợp, chắc chắc không có trang phục nào là xấu cả. Bạn hãy thử match chúng với chân váy xếp ly để xem hiệu quả bất ngờ.

áo phông thoải mái và chân váy xếp ly

Đối với chị em thích giản dị, không muốn tốn nhiều thời gian cho việc phối màu phức tạp nhưng vẫn muốn thật xinh đẹp và thu hút người đối diện. Hãy chọn ngay chiếc áo phông đen với họa tiết nổi bật trước ngực. Chọn thêm một chiếc mắt kính thời trang để độ fashion lên một level mới.

6. Một chút quyến rũ nhẹ nhàng với áo trễ vai

áo trễ vai quyến rũ

Vào tiết thu lành lạnh, bạn có thể chọn một chiếc áo trễ vai dài tay tone đen để vừa giữ ấm cơ thể. Vừa toát lên nét thanh lịch lại thêm phần quyến rũ với đôi vai mảnh mai, gợi cảm. Muốn hạn chế lỗi phối màu, bạn nên lựa chọn những chân váy xếp ly gam màu trung tính để dịu mắt hơn. Thêm một đôi giày cao gót cùng tone với áo sẽ rất hiệu quả để nâng cấp gu thời trang của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể nổi bật hơn với áo trễ một bên vai kết hợp cùng cổ bèo lớn và mắt kính thời thượng.

7. Áo len ấm áp và thời trang khi mix cùng chân váy xếp ly dài

áo len và chân váy xếp ly dài

Một gợi ý rất đáng để lưu lại ngay là chân váy xếp ly tone đen hoặc nâu thanh lịch kết hợp với áo len cổ lọ hoặc cổ chữ V. Tone màu của những chiếc áo len sẽ trùng khớp với màu chân váy bạn lựa chọn. Điều đó có nghĩa là chiều cao của bạn sẽ được ăn gian đáng kể đấy.

8.  Áo dạ dài phối cùng chân váy xếp ly mang phong cách thời thượng

áo dạ dáng dài

Bạn nên chọn áo dạ có chiều dài tương đối ngang bằng với chiều dài của chân váy khi mặc lên người. Điều này giúp outfit trông gọn gàng hơn khi áo khoác được buông thả tự do. Ngoài ra, khi mix với nhau, bạn nên chú ý đến màu sắc của các items để có sự kết hợp ăn ý. Để nhanh và an toàn nhất, bạn hãy tham khảo bánh xe màu sắc để lựa chọn màu phù hợp.

áo dạ dáng dài buộc eo thời trang

Trường hợp áo dạ ngắn hơn chân váy, bạn có thể mix với một chiếc thắt lưng để outfit gọn gàng, chỉn chu hơn nhé.

Phối đồ với chân váy xếp ly dài sẽ đơn giản hơn nếu biết cách kết hợp kiểu dáng, màu sắc của items đi kèm. Ngoài những gợi ý trên, bạn cũng có thể tự tin biến tấu trang phục của mình thành những kiểu phối độc đáo, mới lạ hơn nhé!