Nếu bạn cho rằng chân váy đen dáng dài kén người mặc hay khó phối đồ sao cho chất thì đừng lo. Bởi Aaa Jeans ở đây để bật mí cho nàng bí kíp tỏa sáng mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc chân váy đen dài đơn giản hoặc đa dạng kiểu chân váy đen. Cùng Aaa Jeans tìm hiểu cách phối đồ với chân váy đen dài sao cho thời trang và thẩm mỹ nhé!

Nội dung

1. Hướng dẫn phối đồ với chân váy dài đen dáng ôm
1.1 Phối cùng item áo len hay sweater
1.2. Áo phông rộng
1.3. Phối chân váy dài đen áo sơ mi kiểu
1.4. Áo croptop
1.5. Áo trễ vai

2. Hướng dẫn phối đồ với chân váy đen dài xếp ly
2.1. Áo phông rộng
2.2. Áo thun ôm
2.3. Áo hai dây, áo trễ vai

3. Hướng dẫn phối đồ với chân váy đen dài dáng đuôi cá

1. Hướng dẫn phối đồ với chân váy dài đen dáng ôm

Chân váy đen dáng dàng chất liệu nhung hay len luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của bất kỳ cô nàng nào. Nó vừa đáp ứng nhu cầu giữ ấm đồng thời khoe khéo những đường cong cơ thể và che đi khuyết điểm. Đặc biệt, mẫu váy này rất phù hợp với cô nàng sở hữu đôi chân dài cùng khung xương hông nhỏ nhắn. Nhưng riêng với nàng mũm mĩm thì item này cũng có công dụng riêng đấy. Cùng tìm hiểu các tips riêng dành cho các nàng nhé!

1.1 Phối cùng item áo len hay sweater

Khi thời tiết chuyển lạnh cũng là lúc áo sweater lên ngôi. Dễ dàng kết hợp cùng với các món đồ khác là lý do khiến mẫu áo này được phái nữ thường xuyên lựa chọn. Khi mix với chân váy dáng dài ôm, một chiếc sweater thụng hay oversize là outfit cực chuẩn. Nàng có thể kết hợp với một đôi boot da cổ lửng để tăng thêm phần ấm áp cho những ngày se lạnh và vẻ trendy.

phối với áo len
Sweater cùng chân váy đen ôm là lựa chọn hoàn hảo

Vì chân váy vốn đơn giản và tối màu nên chị em có thể thoải mái lựa chọn áo len hay áo nỉ với họa tiết hoa văn và màu áo sặc sỡ đi kèm. Ngoài boot, việc kết hợp set đồ này với một đôi giày thể thao hoặc giày cao gót đều ổn. Nàng đừng quên thả dáng cùng một chiếc kính mát để tạo điểm nhấn khi xuống phố nhé.

phối với áo len
Giày sneakers hoặc guốc cao đều phù hợp

Một lưu ý nhỏ nếu cô gái của chúng ta có phần bụng hơi to một chút: Nàng đừng nên sơ vin kín chiếc áo sweater vào váy sẽ rất dễ lộ các nhược điểm trên cơ thể. Thay vào đó bạn hoàn toàn có thể sơ vin nửa vạt trước của sweater, vừa thời trang lại giúp thay đổi hiệu ứng nhìn, ăn gian chiều rộng vòng eo.

1.2. Áo phông rộng

Áo phông rộng hay còn được biết đến nhiều hơn với cái tên áo T-shirt, áo pull. Đây là sự lựa chọn phổ biến vì dù đơn giản nhưng lại dễ phối hợp nhất. Khi diện lên mình chiếc áo thun rộng  rãi cùng dáng váy dài ôm chân, những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn sẽ trông đầy đặn hơn. Nàng cũng nhớ bổ sung thêm một đôi giày thể thao trắng hoặc một đôi giày cao gót để tạo phong cách năng động hay nữ tính theo sở thích.

Cách phối đồ với chân váy đen dài
Cách phối đồ với chân váy đen dài và áo thun (ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết khác để rõ hơn về cách phối đồ này)

Tuy nhiên, kiểu phối đồ với chân váy đen dài này chỉ phù hợp khi chúng ta sơ vin gọn gàng áo thun vào trong váy. Đây cũng không phải lựa chọn của cô gái không thích sự gò bó, ưa sự rộng rãi. Bởi nếu không sơ vin, dù cho phối với phụ kiện nào, tổng thể bộ đồ cũng khiến bạn trông luộm thuộm và giảm chiều cao đáng kể. Đồng thời cách phối này cũng phù hợp hơn với cô gái có thân hình nhỏ nhắn.

1.3. Phối chân váy dài đen áo sơ mi kiểu

Chân váy đen dáng dài ôm gọn chắc chắn là item hàng đầu khi bước chân vào môi trường công sở, trường học… Đi cùng với đó sẽ là chiếc sơ mi xinh xắn tạo sự chuyên nghiệp, nghiêm túc. Tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách phối hợp 2 món đồ này. Tùy vào tính chất buổi làm việc hôm đó mà bạn có thể chọn phối hợp áo sơ mi kiểu cách cùng một đôi giày thể thao hay một đôi guốc đế thấp.

Tùy vào từng chiếc áo sơ mi với thiết kế kiểu dáng và chất liệu khác nhau sẽ mang lại cảm quan khác nhau cho người đối diện.

Cách phối đồ với chân váy đen dài
Áo sơ mi phá cách cùng váy đen dài đơn giản nhưng cá tính

Một chiếc áo với form dáng, chất liệu hơi cứng sẽ tạo cảm giác nghiêm túc. Ngược lại, chất liệu voan hay linen bay bay sẽ khiến nàng trông thanh thoát và mảnh mai hơn hẳn. Đặc biệt, đây cũng là set đồ cực phù hợp với những cô gái mũm mĩm, muốn giấu đi khuyết điểm phần vai hay bụng đầy đặn.

1.4. Áo croptop

Đây là loại áo khá kén người mặc bởi không phải cô nàng nào cũng có thể biết cách phối cũng như đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn. Mặt khác, đây được coi như một loại “vũ khí tối thượng” của cô gái có vòng 1 đầy đặn và một chiếc eo thon. Sự biến tấu này sẽ giúp vóc dáng của nàng được tôn lên đáng kể.

Cách phối đồ với chân váy đen dài
Cách phối đồ với chân váy đen dài với áo croptop

Về màu sắc, bạn có thể chọn một chiếc áo croptop có cùng tông màu với chiếc váy đen vừa trông thon gọn lại tạo nên một bộ cánh lôi cuốn với điểm nhấn là các đường cong cuốn hút của cơ thể. Thêm một chút son đỏ sẽ làm nàng trông quyến rũ, hấp dẫn và sexy hơn đó.

1.5. Áo trễ vai

Đây luôn là outfit tuyệt vời khi phái nữ tham dự các bữa tiệc và sự kiện quan trọng. Nếu có một thân hình mũm mĩm nhưng lộ phần xương quai xanh quyến rũ và phần vai nhỏ nhắn, nàng đừng quên sử dụng set đồ này làm bí kíp thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, việc lựa chọn kiểu dáng áo trễ vai phù hợp sẽ giúp bạn ăn gian dáng người rất nhiều đấy.

Cách phối đồ với chân váy đen dài
Váy dáng ôm kèm áo trễ vai

Cách phối đồ với chân váy đen dài và áo trễ vai sẽ càng thêm phần chỉn chu khi nàng đi cùng một đôi guốc mũi nhọn, một chiếc túi xách sành điệu tạo điểm nhấn. Nếu muốn nổi bật hơn nữa, bạn hãy búi tóc cao hơn một chút sao cho lộ phần xương đòn quyến rũ cùng bờ vai hờ hững. Như vậy, bạn chính thức là nữ hoàng của buổi tiệc đêm nay rồi.

2. Hướng dẫn phối đồ với chân váy đen dài xếp ly

Váy xếp ly là một trong những item làm khuấy đảo giới thời trang những năm gần đây. Trên các bìa tạp chí liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất về sự kết hợp hài hòa của chân váy này với các kiểu áo khác nhau.

2.1. Áo phông rộng 

Nếu là một fan cuồng của phong cách đường phố thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ cách biến tấu này. Chiếc váy xếp li cùng áo phông oversize đơn giản nhưng không đơn điệu đang là xu hướng thời gian gần đây nhờ hiệu quả trẻ trung và năng động mà bộ đôi mang lại.

Với cách phối hợp này, bạn dễ dàng biến hóa đa dạng phong cách trong từng không gian, hoàn cảnh khác nhau, phù hợp với nhiều độ tuổi. Ngoài ra, nếu muốn bộ trang phục thêm phần cá tính, bạn có thể cân nhắc mix cùng một đôi sneakers năng động hay một đôi cao gót đầy nữ tính.

áo phộng mix chân váy dài
Áo oversize cùng váy xếp ly

Outfit hoàn hảo này phù hợp với mọi vóc dáng và thân hình. Do đó nếu các bạn nữ có thân hình hơi tròn đầy có sở hữu một em chân váy đen điệu đà thì đừng ngại ngùng mà mix cùng một chiếc áo pull để làm mới xì-tai của bản thân nha.

2.2. Áo thun ôm

“Tuyệt vời” là từ ngữ được gọi tên cho outfit này. Áo thun phối cùng chân váy xếp ly đã xuất hiện trên sàn diễn từ nhiều thập kỷ. Cách kết hợp này giúp nàng phô diễn trọn vẹn mọi điểm nhấn của cơ thể. Ngày nay, với nhiều kiểu dáng và cách phối phụ kiện đi kèm, bộ trang phục đã phủ sóng trên những bước đi của người trẻ.

Cách phối đồ với chân váy đen dài
Áo ôm cùng cao gót hoặc giày pants

Có thể thấy, phong cách phối đồ trên được áp dụng khá phổ biến trong cuộc sống. Sự thoải mái mà bộ đồ mang lại cho người mặc là lý do giúp chúng luôn được ưu tiên lựa chọn. Nàng có thể sơ vin gọn gàng hoặc thả áo ngoài váy đều thể hiện được nét quyến rũ và đầy lôi cuốn. Đặc biệt, giày cao gót sẽ giúp hỗ trợ ăn gian chiều cao và khiến bạn tư tin hơn trên những bước đi của mình.

2.3. Áo hai dây, áo trễ vai

Áo hai dây hoặc trễ vai chất liệu voan hay lụa xứng đáng là một trải nghiệm cho các cô nàng yêu thích vintage nhưng cá tính. Với cách phối đồ với chân váy đen dài kiểu này, bạn tha hồ thả dáng và bày tỏ hết sự nữ tính của mình.

chân váy đen và áo trễ vai quyến rũ
Áo hai dây hoặc trễ vai giúp khoe phần vai thanh mảnh của nàng

Tuy nhiên, item này chỉ thích hợp cho những bạn có dáng vóc gầy và phần bắp tay nhỏ. Nàng mũm mĩm đừng quên chọn một chiếc áo khoác nhẹ đủ nữ tính nhẹ nhàng, nhưng không làm lộ khuyết điểm.

3. Hướng dẫn phối đồ với chân váy đen dài dáng đuôi cá

Đây là dáng váy được chị em đánh giá là khó kết hợp nhất. Nhưng các cô gái cũng đừng quá lo lắng. Cách phối đồ với chân váy đen dài dáng đuôi cá vẫn dễ thực hiện  nếu biết cách bạn lựa chọn chất liệu vải phù hợp.

Lụa, voan, line,.. là lựa chọn tốt nhất dành cho phái đẹp. Chúng tạo cảm giác chỉn chu, thanh thoát, nữ tính và nhẹ nhàng. Để tạo điểm nhấn trong bộ đồ của mình, bạn có thể chọn chiếc áo kiểu có họa tiết một chút để trông mình nổi bật hơn.

phối đồ với chân váy
Áo kiểu cùng váy đuôi cá

Dù kén áo kết hợp, nhưng ưu điểm của dáng này là sự phù hợp với cô nàng mũm mĩm. Nếu muốn tăng thêm phần năng động, chỉ cần phối cùng một đôi giày thể thao là ổn.

Trên đây là những cách phối đồ với chân váy đen dài khác nhau mà cô nàng nào cũng nên biết. Hy vọng bài viết sẽ giúp đổi mới tủ đồ của bạn thêm nhiều màu sắc và và nhiều phong cách hơn. Cùng theo dõi những bài viết chia sẻ cách mặc đồ khác tại Aaa Jeans nàng nhé!