Không chỉ trang phục, vẻ ngoài của bạn sẽ thật lung linh nếu biết kết hợp phụ kiện đúng cách. Các items ấn tượng và đa năng luôn được các nàng lựa chọn cho mình. Mũ Fedora đã và đang là sản phẩm được nhiều nàng săn đón. Items dễ phối, thanh lịch, cổ điển này sẽ giúp bạn tạo nên ấn tượng tuyệt vời cho trang phục của mình. Hãy cùng Aaa Jeans tìm hiểu 5 cách phối đồ cùng mũ Fedora dưới đây nhé!

Nội dung
1. Mũ fedora – phụ kiện “quốc dân”
2. Thanh lịch nhẹ nhàng cùng 5 cách phối đồ với mũ Fedora
    2.1. Mũ Fedora phối cùng quần jean
    2.2. Mũ Fedora phối cùng quần ống suông
    2.3. Mũ Fedora phối cùng chân váy
    2.4. Mũ Fedora phối cùng yếm váy/quần
    2.5. Mũ Fedora phối cùng đầm

1. Mũ fedora là gì? – Tại sao được mệnh danh là phụ kiện “quốc dân”?

Còn được biết với tên gọi là mũ phớt – Fedora là một kiểu mũ vành được biết đến như phụ kiện cho nam giới (theo Wikipedia). Tuy nhiên, hiện nay mũ Fedora đã và đang trở thành item được nhiều nàng lựa chọn làm món đồ yêu thích. Sự phóng khoáng tự do cùng vẻ thanh lịch xen lẫn chút cổ điển, Aaa Jeans hứa hẹn đây là sản phẩm không làm các tín đồ thời trang thất vọng.

Gần đây, chiếc mũ Fedora được mệnh danh là phụ kiện “quốc dân”. Items này không ngừng nhận được sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam. Với Fedora, nàng có thể phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ vintage, punk cá tính đến phong cách thanh lịch, nữ tính. Vì vậy, Aaa Jeans tin rằng đây chính là loại mũ mà mỗi cô gái nên sở hữu cho riêng một chiếc.

Nhiều cô nàng khi nhắc đến mũ Fedora đều chỉ nghĩ về chiếc mũ màu đen điển hình cho phái nam. Tuy nhiên, trên thực tế mũ Fedora khá đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… Do đó, nàng hoàn toàn có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. Vì vậy, tùy theo khuôn mặt, dáng người mà bạn có thể chọn cho mình chiếc mũ mình yêu thích. Ngoài ra, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng trong việc phối đồ mà các nàng cần lưu ý khi lựa chọn đấy.

2. Thanh lịch nhẹ nhàng cùng 5 cách phối đồ với mũ Fedora

Mũ Fedora được nhiều cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng lựa chọn. Dưới đây, Aaa Jeans xin giới thiệu đến các nàng 5 cách phối đồ “đúng chuẩn” dành cho phong cách này.

2.1. Mũ Fedora phối cùng quần jean

Quần jean không bao giờ là lỗi thời cho các tín đồ thời trang. Kết hợp với Fedora càng giúp trang phục hoàn hảo. Sự năng động của quần jean phối với mũ Fedora cổ điển, ấn tượng đem lại không khiến bạn thất vọng.

Quần jean xanh phối áo sweater là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày bước sang thu. Set đồ này mix cùng Fedora truyền thống với màu sắc đơn giản giúp thêm phần phong cách, không mất đi nét thanh lịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng thêm điểm nhấn khi kết hợp cùng một chiếc túi xách tua rua và đôi giày boots da.

Mũ Fedora
Phối Fedora cùng quần jean cho set đồ đậm cổ điển

Nếu không thích giày boots cá tính, hãy phối quần jean cùng giày cao gót cột dây ấn tượng. Mix match cùng một chiếc áo khoác dáng dài sẽ tăng thêm vẻ thanh lịch cho “option” này. Tất nhiên, bạn đừng quên lựa chọn một chiếc mũ Fedora với kiểu dáng và màu sắc phù hợp. Gợi ý màu sắc phù hợp với mọi trường hợp là mũ tone màu trung tính. Ngoài ra, các tone đỏ trầm, nâu, cũng là lựa chọn thích hợp cho trang phục của bạn.

2.2. Mũ Fedora phối cùng quần ống suông

Quần ống suông được biết đến như một cơn sốt thời trang hiện nay. Khi kết hợp cùng mũ Fedora, đây là set đồ tuyệt vời cho nàng thanh lịch.

Với chất liệu mềm mại cùng form quần ống suông giúp các nàng dễ dàng che đi các khuyết điểm ở chân. Ngoài ra, nó còn được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch của nó. Bạn có thể kết hợp cùng áo thun, áo len mỏng hoặc áo voan.

Mũ Fedora
Quần ống rộng thoải mái dễ chịu

Hiện nay, quần suông đã và đang được các nàng ưa chuộng bởi tính đa dạng và sự dễ phối đồ của nó. Cùng với nó, sự kết hợp cùng Fedora cổ điển với độ rộng vành phù hợp sẽ là điểm cộng ấn tượng cho phong cách thanh lịch. Aaa Jeans tin chắc đây sẽ là set đồ định hình nên phong cách thời trang của riêng bạn. Nàng vừa có thể mang nó đi làm, vừa có thể mang đi chơi cùng bạn bè. Nàng cần cân đối màu sắc phù hợp cho trang phục cùng Fedora. Phối màu cùng tone, cùng màu với áo hoặc quần là cách được nhiều người áp dụng.

2.3. Mũ Fedora phối cùng chân váy

Chân váy là item dành cho nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng dạo phố. Set đồ này thường được tín đồ thời trang kết hợp cùng mũ Fedora tạo điểm nhấn. Phong cách cổ điển và thanh lịch, mũ Fedora đen truyền thống là lựa chọn an toàn cho nàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể phá cách hơn nếu lựa chọn mũ có màu tone-sur-tone với trang phục của mình.

Mũ Fedora
Phối Fedora cùng chân váy thanh lịch dạo phố

Một gợi ý khác cho nàng là phối chân váy hoa văn cùng áo bẹt vai. Đây sẽ là set đồ hoàn hảo giúp các bạn khoe được phần cổ cùng xương quai xanh gợi cảm của mình. Kết hợp cùng mũ Fedora trắng, bạn đã có cho mình một set đồ thời trang ấn tượng và năng động. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cuối tuần hẹn hò hay cafe dạo phố cùng bạn bè.

Bạn cũng có thể kết hợp chân váy đơn sắc cùng áo len mỏng dài tay cho những ngày thời tiết se lạnh. Thêm vào đó là chiếc mũ Fedora cùng đôi giày boots cao gót cùng màu sẽ là một sự kết hợp duyên dáng dành cho bạn. Cuối cùng, mang thêm một chiếc túi xách nữa là bạn đã có cho mình một gợi ý để đi dạo phố cùng bạn bè.

Mũ Fedora
Mũ fedora cùng áo len dài tay và chân váy

2.4. Mũ Fedora phối cùng yếm váy/quần

Phối Fedora cùng yếm quần/váy là lựa chọn hoàn hảo. Đây là set đồ yêu thích của những ai yêu phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu, đồng quê. Với các nàng nấm lùn, yếm váy/ yếm quần cũng giúp nàng hack chiều dài chân. Ngoài ra, items cũng giúp càng nàng trông trẻ trung và năng động hơn.

Mũ Fedora
Mũ Fedora phối cùng yếm năng động trẻ trung

Một chiếc yếm quần jean cùng áo trong màu trắng luôn là một sự kết hợp hoàn hảo. Set đồ này khi kết hợp cùng mũ Fedora với chất liệu cói, vành mũ rộng vừa phải sẽ giúp bạn thêm nét dịu dàng và thanh lịch cho nàng. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn vào những dịp dạo phố cuối tuần. Với set đồ này, nàng có thể phối cùng sandal cùng túi xách tay xinh đẹp, gọn nhẹ. Sử dụng Fedora màu trắng hoặc nâu càng tăng điểm thanh lịch cho cách mix này.

Với set yếm váy cùng mũ fedora, đây là gợi ý tăng điểm nữ tính tuyệt vời. Các tín đồ thời trang thường chọn phối set này với giày da, giày oxford tạo dấu ấn mạnh mẽ về cổ điển, thanh lịch. Nàng cũng có thể xem xét đến gợi ý này cho oufit dạo phố của mình.

2.5. Mũ Fedora phối cùng đầm

Fedora cói có vành nón vừa phải kết hợp cùng đầm, váy hoa đã và đang là item được các nàng yêu thích. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng không kém phần cá tính. Với sự kết hợp này, tùy theo màu sắc, kiểu dáng Fedora cùng phụ kiện và giày yêu thích, bạn có thể tạo nên cho mình những sự kết hợp mang cá tính riêng.

Mũ Fedora
Fedora kết hợp với đầm cho nàng thêm nữ tính

Một chiếc váy baby doll cùng đôi boots tối màu ấn tượng hay giày cao gót đang là cơn sốt được giới trẻ ưa chuộng. Fedora cũng được các nàng lựa chọn kết hợp cùng set đồ này để mình trông bắt mắt hơn. Ngoài ra, phụ kiện này còn thổi vào phong cách thời trang này một chút nét thanh lịch cùng màu sắc cổ điển. Aaa Jeans tin rằng Fedora sẽ giúp bạn dễ dàng ghi điểm với đối phương trong các buổi hẹn hò cuối tuần.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến các nàng 5 cách phối đồ nhẹ nhàng thanh lịch cùng mũ Fedora. Aaa Jeans tin chắc rằng đây sẽ là phụ kiện mà bất kỳ cô gái nào cũng nên có. Nó vừa có khả năng phối đồ linh động, thích hợp cho cả các set đồ đi làm và đi chơi. Đây vừa là phụ kiện giúp nàng tạo ấn tượng khi lựa chọn và định hình phong cách bản thân.