Trang phục công sở với váy tây, áo sơ mi có làm bạn thấy nhàm chán? Hãy làm mới outfit công sở mỗi ngày bằng sự kết hợp giữa áo thun và chân váy. Cùng AAA JEANS lượn một vòng quanh tủ đồ của bạn. Để xem các loại chân váy có thể mix với áo thun như thế nào nhé. 

Nội dung
1.Các loại chân váy nào cần có của cô nàng công sở
    1.1. Chân váy dáng ôm
    1.2. Chân váy kẻ sọc
    1.3. Chân váy họa tiết
    1.4. Chân váy dáng xòe
    1.5. Chân váy bút chì
    1.6. Chân váy Midi thời trang
    1.7. Chân váy Trumpet
2. Những tips chọn áo thun khi phối cùng các loại chân váy
    2.1. Ưu tiên áo thun có tông màu trắng, đen
    2.2. Chọn áo thun có chất liệu mỏng
    2.3. Các trang trí trên áo thun

1. Các loại chân váy nào cần có của cô nàng công sở

Chân váy là item để các cô nàng điệu đà, nữ tính hơn. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi các nàng công sở thưởng ưu tiên chọn cho mình những loại chân váy đơn giản nhưng đa năng. Vừa có thể đi làm nhưng đồng thời cũng có thể mặc đi chơi. Các nàng có thể tự do phối cùng áo sơ mi hay áo thun cũng vô cùng tiện lợi khi sở hữu các loại chân váy này.

Các loại váy đẹp cho nàng công sở
Các loại váy đẹp cho nàng công sở

1.1. Chân váy dáng ôm

Các kiểu váy dáng ôm đòi hỏi các nàng phải hiểu rõ về cấu trúc cơ thể của mình. Nếu nàng có vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” thì có thể diện chân váy dáng ôm ngắn. Điểm cộng của chân váy này sẽ giúp nàng khoe trọn đường cong của cơ thể và vô cùng thanh lịch. Tuy nhiên, với các nàng mũm mĩm, các nàng đừng bỏ qua item này nhé! Nàng có thể đầu tư cho mình loại chân váy ôm với dáng dài. Mẫu váy này vừa tinh tế che các khuyết điểm, vừa giúp nàng sang chảnh hơn khi phối cùng chiếc giày cao gót mũi nhọn.

Chân váy dáng ôm giúp nàng tôn dáng
Chân váy dáng ôm giúp nàng tôn dáng

Để có thể linh hoạt trong việc phối trang phục, nàng hãy ưu tiên chọn các chân váy tối màu. Tôn dáng, sáng da là những điểm cộng khi các nàng kết hợp khéo léo trang phục này đấy.

1.2. Chân váy kẻ sọc

Nếu các nàng muốn phá cách trong tủ quần áo của mình thì đừng bỏ qua các loại chân váy kẻ sọc. Đây là một trong những item phổ biến nhất của các nàng làm việc văn phòng tại xứ sở kim chi. Nhưng với chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái, chân váy kẻ sọc đang dần được tận dụng tại công sở như ở Việt Nam. Bạn có tin không khi item này có khả năng “hack tuổi” của bạn? Phối chân váy kẻ sọc cùng chiếc áo thun street style, các nàng dễ dàng “ăn gian” tuổi tác của mình. Vừa trẻ trung, năng động nhưng lại vô cùng hợp phong cách công sở.

Chân váy kẻ sọc caro giúp nàng "hack tuổi"
Chân váy kẻ sọc caro giúp nàng “hack tuổi”

Các nàng có thể sử dụng dây nịt với thắt lưng nhỏ để tạo điểm nhấn cho vòng eo khi diện trang phục này nhé.

1.3. Chân váy họa tiết

Họa tiết là một trong những yếu tố quyết định sự độc đáo của trang phục. Các loại chân váy họa tiết vô cùng phù hợp với các nàng yêu sự đa dạng và sặc sỡ. Phối hợp chiếc váy họa tiết hoa cỏ, thổ cẩm cùng áo thun đơn sắc luôn là ý tưởng độc đáo. Nếu nàng thích loại váy này nhưng không quá chuộng sự cầu kỳ thì có thể chọn cho mình tông màu tối với họa tiết đơn giản. 

cac-loai-chan-vay-mix-voi-ao-thun-nu-cho-nang-cong-so
Các loại váy họa tiết đòi hỏi các nàng mix đồ tinh tế

Ngày nay, các nàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều form chân váy họa tiết phù hợp với cơ thể mình. Váy họa tiết form chữ A sẽ giúp tôn đường cong, váy họa tiết dáng xòe giúp các nàng “mũm mĩm” tự tin khoe cá tính.Tùy vào chất liệu và kiểu dáng, các nàng sẽ trông quyến rũ và thu hút hơn khi thả mình với những chân váy có họa tiết nổi bật.

1.4. Chân váy dáng xòe

Cô nàng thông minh, tinh tế trong phong cách thời trang luôn có cho mình chân váy xòe “hack dáng”. Váy được thiết kế đơn giản – ôm trọn vòng eo và xòe dần xuống dưới. Dáng váy này khéo léo che đi các khuyết điểm của vòng ba. Vì thế các chị em có vòng ba quá cỡ hay vòng ba khiêm tốn đều có thể tự tin diện váy.

Hiện nay, các mẫu váy xếp ly dáng xòe đang dần được ưa chuộng hơn ở nơi công sở. Có chân váy dáng xòe trong tay, các nàng có thể tự tin mix với bất kỳ trang phục nào mình thích. Váy xòe có nhiều kiểu dáng và độ dài. Nếu chọn váy xòe đến nơi công sở thì nên ưu tiên những chiếc váy dài qua gối, để đảm bảo sự thanh lịch nhé. Kết hợp item này cùng áo thun luôn là sự lựa chọn hàng đầu vào những ngày nàng “bí” ý tưởng đấy.

cac-loai-chan-vay-mix-voi-ao-thun-nu-cho-nang-cong-so
Chân váy xòe hiện đang “làm mưa làm gió” cho các nàng công sở

1.5. Chân váy bút chì

Chân váy bút chì có lẽ là item kinh điển của thời trang nữ nơi công sở. Nhưng các cô nàng của AAA JEANS ơi, đừng giới hạn mình trong các kiểu váy bút chì đen bó sát cứng nhắc và nhàm chán nhé. Khi phối chân váy bút chì cùng với áo thun hãy chọn những váy có màu sắc mới lạ một chút. Bởi vì áo thun mang nét tươi trẻ, năng động nên hãy chọn màu sắc, chất liệu váy độc đáo một tí để hai item “hợp cạ” với nhau nhé.

Chân váy bút chì Jeans là lựa chọn không tệ nếu bạn muốn outfit công sở của mình thêm trẻ trung, tươi mới. Ngoài ra, một số chất liệu khác như vải dạ, vải da bóng, kaki cũng là những lựa chọn mới mẻ. Thay cho những chiếc chân váy bút chì vải tây, đen nhàm chán thường thấy.

cac-loai-chan-vay
Chân váy da thời trang, mới mẻ dễ dàng phối đồ

1.6. Chân váy Midi thời trang 

Những năm gần đây, các bạn trẻ có xu hướng chọn những item thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn lịch sự ở môi trường công sợ. Những chiếc chân váy Midi rộng rãi, thời trang xuất hiện ngày càng nhiều trên đường phố, trong cơ quan. Khi kết hợp với áo thun lại càng tôn lên nét trẻ trung, xinh xắn của chân váy Midi.

cac-loai-chan-vay-mix-voi-ao-thun-nu-cho-nang-cong-so
Chân váy Midi duyên dáng, thanh lịch nơi công sở

1.7. Chân váy Trumpet

Sở dĩ có cái tên là Trumpet bởi vì dáng váy làm chúng ta liên tưởng tới bông hoa loa kèn. Với phần trên ôm sát, phần chân váy xếp ly xòe rộng. Váy vừa tạo cảm giác quyến rũ lại có chút gì đó mềm mại uyển chuyển. Khi bước đi phần xòe xếp ly chuyển động theo bước chân người mặc. Vô cùng cuốn hút và mang chút quyền lực khi diện nơi công sở.

Chân váy Trumpet vừa duyên dáng, vừa sang chảnh

2. Những tips chọn áo thun khi phối cùng các loại chân váy

Áo thun luôn được xem là trang phục “thiên biến vạn hóa”. Săn tìm các mẫu áo thun vừa phù hợp đi làm, vừa phù hợp đi chơi đang là xu hướng của chị em công sở. Đã có các loại váy trong tay, ngại gì mà không bỏ túi ngay các tips chọn áo thun cực chất.

2.1. Ưu tiên áo thun có tông màu trắng, đen

Áo thun có tông màu trắng, đen luôn chiếm ưu thế và chiều lòng phái đẹp. Một phần vì sự linh hoạt của màu áo, thêm vào đó hai tông màu này giúp chúng ta trông thời thượng và sang trọng hơn. Nếu bạn đã ưu tiên chân váy tối màu thì bạn có thể chọn nhanh chiếc áo thun trắng và ngược lại.

Vì lẽ đó, những ngày lười suy nghĩ hôm nay mặc gì, có sẵn những chiếc áo thun trong tủ sẽ “cứu cánh” cho style thời trang công sở của bạn đấy. Mix item này cùng các loại váy sọc caro, váy họa tiết và váy ôm body. Sẽ là những sự kết hợp khiến bạn hài lòng đấy. 

cac-loai-chan-vay-mix-voi-ao-thun-nu-cho-nang-cong-so
Áo thun tông trắng đen dễ phối đồ

2.2. Chọn áo thun có chất liệu mỏng

Ngày nay, trên thị trường có vô số chất liệu để cho ra một chiếc áo thun đủ chất lượng. Làm thế nào để chọn áo thun phù hợp với thời tiết oi bức, đòi hỏi chúng ta phải thật tinh tế? Áo thun có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không làm bí bách da luôn là ưu tiên hàng đầu vào những ngày nắng nóng. Áo thun có chất liệu cotton, thấm hút 4 chiều, sợi bông mềm mại, an toàn cho da sẽ vô cùng phù hợp cho các nàng công sở. 

cac-loai-chan-vay-mix-voi-ao-thun-nu-cho-nang-cong-so
Chọn áo thun có chất liệu mỏng để làn da thông thoáng

Vì sao phải ưu tiên chọn áo thun mỏng, chất liệu mát mẻ? Vì thời trang văn phòng không chỉ cần đẹp mà còn cần thoải mái. Để làm việc hiệu quả và năng suất trong suốt ngày dài. Ngoài ra, mặc áo thun mỏng bên trong sẽ giúp các nàng dễ dàng kết hợp cùng áo blazer bên ngoài. Áo thun cùng chân váy dài, khoác ngoài với áo blazer. Như vậy đã đủ cho một outfit hoàn hảo nơi công sở. 

2.3. Các trang trí trên áo thun

Các mẫu thiết kế trên áo thun cũng là một trong những điều kiện để bạn cân nhắc nên chọn đi làm hay không. Để cho ra một trang phục đi làm, áo thun tối giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Vì thế, áo có phong cách trang trí như: in các dòng chữ trên áo, áo in dán hình, áo đính cườm không quá rườm rà,… Các nàng vẫn có thể chọn mặc khi đi làm nhé! Tuy nhiên, tối giản vẫn phải có điểm nhấn. Hãy thêm các phụ kiện để nhấn nhá cho bộ trang phục. Có thể là vòng cổ, vòng tay, khăn turban, áo blazer,… cũng đủ khiến bạn “ghi điểm”.

cac-loai-chan-vay-mix-voi-ao-thun-nu-cho-nang-cong-so
Chân váy nên kết hợp với áo thun họa tiết đơn giản

Trên đây là những bí kíp phối đồ của Aaa Jeans – chân váy mix với áo thun nữ cực chất cho các nàng công sở. Hy vọng rằng các nàng sẽ có thêm thật nhiều outfit xịn sò cho những ngày đi làm của mình nhé!