Làm Đẹp

Bộ sản phẩm son lì Shiseido ModernMatte Powder Lipstick

Shiseido ModernMatte Powder Lipstick đang là sản phẩm son được rất nhiều chị em yêu thích vì màu sắc và trải nghiệm mang lại. Bộ sản phẩm đa dạng những màu sắc trẻ trung, hiện đại đến đằm thắm, sang trọng. Cùng AAA JEANS tìm hiểu chi tiết hơn về bộ sản phẩm này nhé.

Nội dung

Màu son nude 502 Whisper
Sắc đỏ cam rực rỡ 509 Flame
Màu sắc đỏ truyền thống 591 Red Force
Màu sắc hồng tím 518 Selfie
Màu sắc nâu và cam đất 590 Elemental Rose

Màu son nude 502 Whisper

Là một màu son nude đặc trưng, ModernMatte Powder Lipstick #502 Whisper là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang hướng tới phong cách trang điểm phương Tây với lối trang điểm nhẹ nhàng từ các tông màu tương tự làn da.

Tuy nhiên do mang khá nhiều sắc nâu, #502 Whisper khá kén màu da, vậy nên hãy cân nhắc thật kĩ trước khi tậu em nó nhé!

Sắc đỏ cam rực rỡ 509 Flame

Mang một sắc đỏ cam rực rỡ như những bữa tiệc mùa hè, #509 Flame cực kì thích hợp để sử dụng vào mùa hè hoặc khi bạn muốn thực hiện một tông trang điểm rực rỡ. Sắc cam tươi tắn này sẽ làm xiêu lòng cả những cô nàng da trắng lẫn da ngăm, bởi sự pha trộn giữa đỏ và cam này tạo nên một sắc màu rất nịnh da. Cùng với kết câu son lì, son sẽ không tạo cảm giác bóng bẩy rực rỡ, mà sẽ đem lại một sự nổi bật nhưng tinh tế.

Màu sắc đỏ truyền thống 591 Red Force

Mang một màu đỏ thuần cổ điển nhưng tinh tế, #591 Red Force sẽ đem đến cho người dùng cảm giác sang trọng, quý phái khi lên môi. Màu đỏ thuần khiết không chỉ làm nổi bật và sáng khuôn mặt mà còn khiến răng của chúng ta có hiệu ứng trắng hơn. Dạng son lì kết cấu bột phấn của dòng son này lại càng khiến màu son trở nên sang trọng, kiêu sa.

Màu sắc hồng tím 518 Selfie

Mang một cái tên khá nghịch ngợm, tuy nhiên #518 Selfie lại mang sắc hồng tím đầy dịu dàng mà quen thuộc của các cô nàng châu Á. Tuy nhiên màu son này dễ làm xỉn màu da, chính vì vậy, màu son này thích hợp hơn với các cô nàng có làn da trắng hoặc có sắc tố da hồng hào. Sắc tím này được pha trộn khá tinh tế bởi màu son này rất hợp với kết cấu phấn bột, tạo nên một lớp son mịn như nhung trên đôi môi.

Màu sắc nâu và cam đất 590 Elemental Rose

Là một màu son khá lạ, pha trộn giữa sắc nâu và cam đất, #590 Elemental Rose tạo nên một màu nâu cam rất nhẹ nhàng và nữ tính, sắc nâu không quá đậm, khiến tổng thế màu son rất hài hòa. Màu son thích hợp để sử dụng hàng ngày hoặc dùng trong các tông trang điểm nhẹ nhàng như một số tông trang điểm của Hàn.

Giá của cả bộ son phiên bản giới hạn này là 1.750.000đ/ bộ 5 cây với trọng lượng mỗi cây là 2.5g. Tuy nhiên nếu muốn mua lẻ, bạn có thể sở hữu các màu son này với giá 350.000đ/ cây 2.5g.

Trên đây là tổng hợp 5 màu son Shiseido ModernMatte Powder Lipstick đang rất được yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu và tìm ra màu sắc phù hợp với mình nhé.

 

Bình Luận