Murad White Brilliance Cleansing Cream có phải là sữa rửa mặt tốt cho da?

Murad là một thương hiệu mỹ phẩm mà bất kỳ tín đồ dưỡng da nào cũng cần biết. Các dòng sản phẩm đặc trưng có thể kể của thương hiện này như toner, serum và sửa rửa mặt,…. Đặc biệt, sữa rửa Murad White Brilliance Cleansing Cream mang đến rất nhiều công dụng cho da. Hãy cùng AAA JEANS tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Nội dung
Murad- Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng
Review Murad White Brilliance Cleansing Cream
Nguyên liệu
Tác dụng mang đến cho làn da
Sữa rửa mặt Murad White Brilliance Cleansing Cream dành cho ai?
Điểm nổi bật
Hạn chế
Hướng dẫn cách dùng Murad White Brilliance Cleansing Cream
Nơi bán sữa rửa mặt Murad White Brilliance Cleansing Cream

Murad- Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Thương hiệu mỹ phẩm này mang tên người sáng lập là Howard Murad, một vị giáo sư , bác sĩ đã cống hiến cho ngành mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe làn da, Murad cũng là người khai sáng khi nghiên cứu và ứng dụng nghiên cứu nước trong tế bào vào sản phẩm làm đẹp và ông đã tạo ra thương hiệu Murad vào 1989.

Trong suốt 20 năm phát triển, Murad cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm làm đẹp, dưỡng da như sữa rửa mặt, toner, serum, mặt nạ, kem chống nắng… Hầu như các sản phẩm đều được tin tưởng và ưa chuộng ở khắp thế giới bởi chất lượng mà nó mang lại. Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm của Murad được phân phối chính thức bởi thương hiệu Murad Việt Nam nên các bạn an tâm không sợ mua nhầm hàng kém chất lượng.

Review Murad White Brilliance Cleansing Cream

Vê thương hiệu cao cấp trong làng mỹ phẩm, Murad cho ra sữa rửa Murad White Brilliance với nhiều công dụng làm các nàng phải ưa thích. Để hiểu hơn về sản phẩm này, hãy xét theo các tiêu chí sau đây

Nguyên liệu

Xét về thành phần thì loại sữa rửa mặt này có thành phần chính gồm dưỡng chất được chiết xuất từ hoa sứ trắng, phức hợp Omega-6 Essential Lipid Blend và dầu Jojoba được Este hoá, trong đó:

Tinh chất được chiết xuất từ hoa sứ trắng là thành phần được Howard Murad cảm hứng từ màu trắng thuần khiết của loài hóa này, với các đặc tính làm dịu kích ứng, phục hồi tế bào da bị tổn thương, cải thiện tình trạng của da để da luôn tươi sáng và đều màu.

Tinh chất này khi tiếp xúc với nước sẽ tạo bọt giúp việc rửa mặt trở nên nhẹ nhàng và loại bỏ chất bẩn trên da, phù hợp cho những ai sở hữu làn da nhạy cảm.

Phức hợp Omega-6 Essential Lipid Blend thì là một dạng chất béo hòa tan giúp giữ ẩm cho da, để làn da luôn mịn màng và căng bóng, chống mất nước và cấp ẩm sâu.

Dầu Jojoba được Este hóa giúp làn da cấp ẩm, chống oxy hóa, tàn nhang, giúp làn da luôn khỏe mạnh và đầy sức sống

Ngoài ba thành phần chính ra, sản phẩm này có chứa các chất như myristic acid, stearic acid, sodium methyl cocoyl taurate, glycerin, butylene glycol, potassium hydroxide, lauric acid, glycol distearate, urea…

Tác dụng mang đến cho làn da

Tương tự các loại sữa rửa mặt trên thị trường, công dụng của Murad White Brilliance là loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây hại trên làn da và làm da trắng sáng. Đồng thời, sản phẩm này còn phục hồi, tăng cường dưỡng ẩm, làm mềm làn da, giúp da luôn mịn màng và mềm mượt, đặc biệt là chống lão hóa và phục hồi làn da khỏi vết nhăn, vết đốm.

Sữa rửa mặt Murad White Brilliance Cleansing Cream dành cho ai?

Đối tượng phù hợp dùng sản phẩm này là những ai muốn có làn da khỏe mạnh, trắng sáng hay những ai có làn da không đều màu, sạm, tối màu, nhạy cảm hoặc đang điều trị mụn thì đây là sản phẩm phù hợp và lý tưởng.

Điểm nổi bật

– Làm sáng da, cấp ẩm bền lâu , có mùi thơm dễ chịu, làm sạch da toàn diện.

– Ngăn ngừa hắc sắc tố melanin làm da tối màu.

– Thiết kế sang trọng, bắt mắt, tinh tế.

Hạn chế

Giá thành cao và kén da, không dùng được khi da bị tổn thương.

Hướng dẫn cách dùng Murad White Brilliance Cleansing Cream

Cách dùng sản phẩm này tương tự các sản phẩm rửa mặt trên thị trường, bạn chỉ cần lấy lượng kem vừa đủ, cho ít nước và tạo bọt, massage nhẹ nhàng lên da mặt, cổ và rửa sạch, lau khô là xong.

Nơi bán sữa rửa mặt Murad White Brilliance Cleansing Cream

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi bán sữa rửa mặt Murad White Brilliance Cleansing Cream nhưng bạn có thể tìm mua tại các sàn thương mại điện từ như Tiki, Shopee, Lazada, tuy nhiên tốt nhất là mua trên trang web chính thức của Murad Việt Nam, mức giá hiện tại của sản phẩm này dao động từ 1.036.000 đến 1.295.000 đồng 1 tuýp.

Bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm Murad White Brilliance Cleansing Cream. Có thể thấy đây là 1 sản phẩm rất đáng thử cho làn da của bạn. Hãy cùng tham khảo và trải nghiệm sản phẩm nhé.

Bình Luận