Tìm hiểu kem dưỡng Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu

Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu là dòng kem dưỡng đến từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích. Không chỉ mang đến những công dụng tuyệt vời cho da mà còn mang mùi hương dễ chịu. Hãy cùng AAA JEANS tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Nội dung

A’pieu- Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc
Madecassoside Cica Gel có chứa gì?
Tác dụng của Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu
Phục hồi các vết sẹo, thâm
Chống viêm đỏ cho da kích ứng
Giảm viêm sưng do mụn
Ngăn ngừa lão hoá da
Review Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu
Mẫu mã
Chất kem của Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu
Cảm nhận của người dùng
Hướng dẫn cách dụng Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu
Nơi bạn Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu?

A’pieu- Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc

Thương hiệu A’pieu ra mắt vào năm 2008, đây là một nhánh của thương hiệu Missha đình đám của Hàn Quốc. Đây cũng là thương hiệu thuộc Tập đoàn dược mỹ phẩm Athena Cosmetics, đã trải qua những nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt và sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu của Pháp.

A’pieu là từ được ghép từ chữ “A” là chữ cái đầu trong bảng chữ cái hàm nghĩa sự mở đầu, “pieu” tiếng Pháp nghĩa là cơ bản, nền tảng. Các dòng sản phẩm của A’pieu chủ yếu nhắm đến thị trường các cô gái trẻ tầm 18 đến 24 tuổi, đang dần làm quen với mỹ phẩm, học cách làm đẹp cơ bản, không muốn quá “lòe loẹt” nhưng vẫn đủ để các nàng nổi bật, tỏa sáng.

Thiết kế của các mỹ phẩm A’pieu tập trung vào phong cách trẻ trung, dễ thương và năng động. Một trong những điểm nổi bật của thương hiệu A’pieu là sự đa dạng về các dòng sản phẩm và luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, phù hợp với thị hiếu của các cô gái trẻ tuổi.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu A’pieu như: Kem chống nắng Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45/PA+++, kem lót Start Up Pore Primer, phấn mắt Mineral Mono Shadow Dual, tẩy tế bào chết Honey & Milk Lip Scrub,…

Madecassoside Cica Gel có chứa gì?

Kem dưỡng Madecassoside Cica Gel có thành phần chính là Madecassoside (0,5%) và chiết xuất từ nước rau má Centella asiatic (70%). Cụ thể hơn như sau:

  • Madecassoside: Đây là thành phần chính tạo nên sự thành công của sản phẩm Madecassoside Cica Gel. Có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa, thúc đẩy tái tạo biểu bì da, làm dịu cho những làn da mẫn cảm, tăng cường hàng rào bảo vệ và bổ sung độ ẩm cho da, khôi phục những tổn thương cho da.
  • Chiết xuất rau má Centella asiatica: Dưỡng chất Saponin (Axit Asiatic, Axit brahmic) trong rau má giúp tái tạo các mô liên kết khiến các vết thương mau lành hơn, điều trị và ngăn ngừa mụn quay lại. Chiết xuất rau má cũng giúp làm sạch da, kháng viêm, cấp ẩm và chống oxy hóa.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Niacinamide, Adenosine, Tocopherol (vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da. Trong đó, dưỡng chất Niacinamide ngoài khả năng chống lão hóa còn có tác dụng dưỡng và làm sáng da, khiến da sáng bóng, khỏe đẹp.

Bảng thành phần đầy đủ của kem dưỡng Madecassoside Cica Gel như sau: Madecassoside, Nước Rau Má, Allantoin, DEFENSIL (Dầu hạt Blue Water, Chiết xuất Dây Leo/Lá/Hoa Xoan Leo, Thành phần Dầu Hạt Hướng Dương), Niacinamide, Adenosine, Tocopherol (Vitamin E), Panthenol.

Tác dụng của Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu

Phục hồi các vết sẹo, thâm 

Như đã đề cập, hoạt chất Saponin trong chiết xuất rau má có khả năng hỗ trợ tái tạo các tế bào da, từ đó giúp các vết thương mau lên da non và nhanh chóng phục hồi. Đồng thời, hoạt chất này cũng hỗ trợ trị mụn và làm mờ các vết sẹo lồi, sẹo lõm và các vết thâm mà mụn để lại.

Chống viêm đỏ cho da kích ứng 

Trong kem dưỡng Madecassoside Cica Gel có chứa tới 0,5% Madecassoside, đây là một trong những hoạt chất có khả năng kháng viêm mạnh mẽ, giúp làm dịu các vết mẫn đỏ cho da mụn và da nhạy cảm. Bên cạnh đó, Madecassoside còn có tác dụng cung cấp độ ẩm và phục hồi các tổn thương sâu dưới các tầng biểu bì, từ đó giúp hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da ngày càng vững chắc.

Giảm viêm sưng do mụn 

Với 70% nước rau má có trong thành phần, kem dưỡng Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu sẽ hỗ trợ làm sạch và giảm sưng viêm cho vùng da bị mụn đồng thời cấp nước và làm dịu mát làn da.

Ngăn ngừa lão hoá da 

Trong kem dưỡng Madecassoside Cica Gel có chứa Niacinamide và vitamin E. Cả 2 loại hoạt chất này đều giúp chống oxy hóa và duy trì độ ẩm cho làn da. Thêm vào đó, Niacinamide còn giúp ngăn ngừa tình trạng gia tăng sắc tố, làm giảm thâm nám và sạm da nhờ vào quá trình ức chế sự sản sinh melanin trong cơ thể.

Khi da đủ độ ẩm và được bảo vệ khỏi các gốc tự do, các dấu hiệu lão cũng dần được cải thiện và da sẽ lấy lại được sự mịn màng và đàn hồi vốn có.

Review Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu

Mẫu mã 

Sản phẩm kem dưỡng A’Pieu Madecassoside Cica Gel được thiết kế ở 2 dạng: dạng hũ và dạng tuýp đều có dung tích 50 ml. Tông màu chủ đạo là xanh và trắng nhìn rất thanh lịch. Vỏ ngoài được làm từ nhựa nhưng cầm khá chắc tay. Cả hũ và tuýp đều có ghi cụ thể tỷ lệ phần trăm hai thành phần Madecassoside và nước rau má.

Chất kem của Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu

Sản phẩm có dạng gel đặc giàu dưỡng chất. Chất kem mịn mướt và dễ tán. Sau khi được thoa đều lên da, kem thẩm thấu khá nhanh, không gây nặng mặt. Làn da ngay lập tức được cấp ẩm, từ đó trở nên mịn màng.

Vì là dạng gel cream và chứa các thành phần làm dịu và phục hồi nên kem dưỡng Madecassoside Cica Cream có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt da đang bị tổn thương do mụn, da khô mất nước, da lão hoá và da hay kích ứng.

Cảm nhận của người dùng 

Kem rất lành tính và hầu như không có mùi. Như đã đề cập, kem có kết cấu mỏng nhẹ và nhanh thấm. Bề mặt da sẽ khô thoáng chỉ sau vài phút thoa. Sản phẩm hoàn toàn không gây ra cảm giác nóng hay châm chích, thay vào đó làm dịu da ngay tức thì.

Hướng dẫn cách dụng Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu

Bước 1 Làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang (có trang điểm) và sữa rửa mặt.

Bước 2 Cân bằng độ ẩm với nước hoa hồng.

Bước 3 Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Đối với những làn da thiên khô, bạn hãy sử dụng kết hợp với kem dưỡng Madecassoside Cream để da được cấp ẩm tốt hơn.

Để cải thiện tình trạng da thiếu sức sống, kém đàn hồi, bạn nên sử dụng sản phẩm đều đặn 2 lần/ngày.

Thoa gel trước khi trang điểm sẽ giúp lớp nền không bị móc, tạo hiệu ứng căng mọng cho làn da.

Sản phẩm có thể sử dụng để làm mềm và làm dịu các vùng da sần sùi, bị kích ứng trên cơ thể.

Nếu làn da của bạn quá nhạy cảm, hãy luôn thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước thoa toàn mặt.

Nơi bạn Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua dễ dàng kem dưỡng A’pieu Madecassoside Cica Gel tại các cửa hàng mỹ phẩm và các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, hãy đến những cửa hàng có uy tín nhất hoặc chọn gian hàng trực tuyến chính hãng.

Giá thành của sản phẩm kem dưỡng Madecassoside Cica Gel có thể thay đổi tùy cửa hàng và các chương trình khuyến mãi, khoảng từ 250.000 – 429.000 đồng/ tuýp 50ml.

Trên đây là những đánh giá chi tiết bạn cần biết về Madecassoside Cica Gel của nhà A’pieu. Hãy cùng tham khảo sản phẩm này để cải thiện làn da của bạn nhanh nhất nhé. 

 

Bình Luận