Các loại đường thực phẩm tại Hàn Quốc đang rất được chị em tin dùng hiện nay. Trong đó có 2 loại đường phổ biến được cho là đem lại rất nhiều lợi ích cũng như là mùi vị thơm ngon cho món ăn. Hãy cùng AAA JEANS  tìm hiểu về 2 loại đường Hàn Quốc này nhé.

Nội dung

  1. Đường nấu ăn Hàn Quốc Beksul
  1. Đường nấu ăn Hàn Quốc Chung Jung One

Đường Beksul vị ngọt thanh từ mía

Được biết đến là thương hiệu đường ăn nổi tiếng của Hàn Quốc, Beksul có chiết xuất từ mía và trải qua quá trình chế biến với công nghệ hiện đại và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đường Beksul của Hàn Quốc được những bà nội trợ Việt Nam tin tưởng. Hiện nay trên thị trường có ba loại: đường vàng Beksul và nước đường nâu Beksul, nước đường nấu ăn Beksul.

Đường nấu ăn vàng Hàn Quốc Beksul

Đường vàng Beksul có dạng tinh thể, chiết xuất từ 100% mía, giàu chất khoáng và các loại vitamin tốt cho cơ thể. Đường có màu sắc tự nhiên, là gia vị cho các món tráng miệng thêm đậm đà và tròn vị. Hơn nữa, loại đường này rất tốt cho hệ tiêu hóa khi sử dụng một lượng vừa đủ. Nó có thể dùng để ăn trực tiếp hoặc pha chế vào các thực phẩm để tăng thêm phần hấp dẫn.

đường Hàn Quốc
Đường vàng Beksul của Hàn Quốc

Nước đường Beksul 

Nước đường Beksul được chiết xuất từ đường mía, có dạng đậm đặc tinh khiết. Hàm lượng chất xơ có trong đường khá cao và lượng calo có trong nước đường Beksul thấp hơn đường tinh thể bình thường đến 40%. Hương thơm của nước đường vô cùng dễ chịu khi ướp gia vị hay bỏ vào làm bánh.

đường Hàn Quốc
Nước đường nâu Hàn Quốc Beksul

Loại này có dạng như nước đường nấu ăn Beksul nhưng màu sắc nâu đậm hơn.

Một lưu ý quan trọng là bạn cần phải bảo quản đường Beksul cẩn thận. Đặc biệt là đường vàng Beksul ở dạng tinh thể.

Đường Chung Jung One

Nước đường Chung Jung One là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đây là bí quyết không thể thiếu của chị em nội trợ trong những món ăn thơm ngon, đậm đà hàng ngày.

Được chiết xuất từ 100% tinh bột bắp, nước đường Chung Jung One cung cấp thêm cho chúng ta những khoáng chất thiết yếu và an toàn cho sức khỏe.

Nước đường Chung Jung One có hai loại, loại thứ nhất có màu trắng trong tinh khiết, loại thứ hai có màu vàng đặc trưng của ngô. Thành phần tự nhiên, không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe. Vị ngọt thanh dịu, thơm nhẹ, dễ dàng kết hợp với các gia vị khác. Đặc biệt, sản phẩm dạng siro dễ hoà tan thích hợp để pha các loại thức uống hoặc làm bánh (bánh trung thu, bánh nướng).

Lưu ý khi bảo quản, nên tránh để đường ở nơi có ánh nắng trực tiếp và đảm bảo khô ráo, thoáng mát.

đường Hàn Quốc
Đường Chung Jung One nổi tiếng trong bữa cơm người Hàn

Trên đây là thông tin chung về 2 loại đường Hàn Quốc đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng đây sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.